Thursday, August 14, 2008

walking under the rain

Posted by geb

eto yung pinakafun/pinakastupid na nagawa ko "EVERy since" sa whole life ko.

kasi ganito yun... sinadya kong maglakad talaga pauwi (from eng'g bldg to boarding house, approximately 2km LANG nmn xa). kaso, paglabas ko pa lang ng bldg umaambon na... uy ok lng, ambon LANG naman yan... tapos ilang steps pa... unti-unting lumalakas ang ulan hanggang sa lumakas na talaga ito! well, feel ko talagang mag walk under the rain so ^__________________^ naglakad pa rin ako... then nasa kalagitnaan na ako pauwi, nang biglang lumakas ang hangin! shocks... what the f. nababasa na ako. PLUS, dala ko pa yung laptop q! ohmigosh buti nlng di xa nabasa (kasi nasa loob xa ng bag ko at prinotect ko talaga xa *desperately*). haha funny. tapos yun... patuloy pa rin ako sa paglalakad kahit basang basa na yung pants ko, yung damit ko, yung half ng bag ko except yung laptop XD. di nyo lang alam, tumitikloptiklop na yung payong ko sa pagkalakaslakas ng ulan... haha... ok may aaminin ako... I'M SINGING IN THE RAIN (WALA RIN NAMANG NAKAKARINIG EH! *evil laugh*). okay so much for the weird experience. basta fun malakad sa bagyo.. TRY NYO. fun fun xa talaga! esp pag parang lilipad ka na sa lakas ng hangin, FUN talaga =xP

2 comments:

Rosario said...

Bw mn a..
Patagalog-tagalog ka na subong..
Can't understand you.. haha

alexandra alvarez said...

geb...isa kang malaking EMO!