Sunday, July 20, 2008

schocking moment turned into a usual scenario................

Posted by alexandra alvarez

nasabi ko na ba sa inyo???

kung ganon, ito na...hehe...

sa mga hindi ko pa nasabihan, ang teacher ko sa:

ENG2: ay fraternal twin ni ma'am cuenca. malas ko nga lang kasi ang permanent seat ko ay nasa harap. at lagi akong nauulanan...shet! pati mood ni ma'am cuenca kuha niya...ang good thing ay di niya ko pinapahiya in front of the class...

PHILO1: ay ang pinalaki at pina-mature-looking na JOVER!!!heheheh...funny....may glasses yung teacher kong yun...pati kung pano maglakad si jover, katulad...shax..hahah

ECON10: ay parang si sir almero pero mas malaki ang tiyan....o may ghad!!!

ayun! funny and shocking...haha...





p.s. geb!!!! magpaload ka na nga...at magreply ka sa mga text ko...andito ako sa manila, di ka naman nagreply...kaasar ka....as in! ble!

3 comments:

JEsmean said...

meg!
kailan ka pumuntang manila??
haha..
yun ba yung nagtext ka sa akin tapos di ako nagreply?
hehe..
sorry talaga..
walang load..
naghihirap na kasi kami ngayon eh..
haha..

Mixtry said...

Hala... At least ang feeling ay daw... Ginasunod ka sang Pisay... That Pisay will always be with you, even though we're not. :]

Law-ay lang guro ang Eng mo...>_<

geb said...

ALEX!!! haha funny..
nagrep q bla through ym..
and sang saturday nga habal mo paunli ta, LA KAMN NAGREP! nagbawi lng q.. hehe *squeek*